728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Cảnh báo các bệnh từ ô nhiễm nguồn nước cực kỳ nguy hiểm!

Điểm danh các bệnh từ ô nhiễm nguồn nước cực kỳ nguy hiểm


Nước sạch là một phần rất quan trọng để có được sức khỏe tốt. Khi nước chiếm đến 75% cơ thể thì sẽ như thế nào nếu chúng ta sử dụng nguồn nước không sạch? Cùng chúng tôi điểm danh các bệnh từ ô nhiễm nguồn nước cực kỳ nguy hiểm này!

Ung thư chính là một trong các bệnh từ ô nhiễm nguồn nước 


Ở nước ta hiện nay, trung bình mỗi năm có đến 9.000 người tử vong vì các loại bệnh ung thư, mà nguyên nhân chủ yếu được xác định là sử dụng nguồn nước bị nhiễm bẩn trong thời gian dài. Lâu ngày các độc tố trong nước không được loại bỏ sẽ ngấm dần vào cơ thể và dẫn đến những căn bệnh ung thư, là nỗi ám ảnh của mỗi thành viên trong gia đình. Đó là cảm giác nhìn người thân chết dần chết mòn mà không thể làm gì được…

các bệnh từ ô nhiễm nguồn nước

Bệnh thương hàn cũng từ nguyên nhân ô nhiễm nguồn nước


Thương hàn là một căn bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, mà nguyên nhân chính là do nhiễm vi trùng Salmonella enterica serovar Typhi. Đặc biệt nguy hiểm là căn bệnh thương hàn rất dễ lan khi vi trùng trong người bị bệnh nhiễm vào đồ uống hay thức ăn của người khác. Trung bình trên thế giới mỗi năm có khoảng 16 – 33 triệu người mắc bệnh thương hàn trong đó có từ 5 – 6 nghìn người tử vong. 

Dấu hiệu lâm sàng nhận biết bếnh thương hàn thường có các biểu hiện như như sốt kéo dài gây nên các biến chứng cực kỳ nguy hiểm như viêm não, xuất huyết tiêu hóa, nhiễm trùng huyết... 

Điều đáng nói ở đây là đa số các trường hợp mắc bệnh thương hàn là do sử dụng nước sinh hoạt bị nhiễm chất thải có vi khuẩn thương hàn, hoặc do thức ăn tươi sống được rửa bằng nguồn nước nhiễm khuẩn nặng nề.

Viêm ruột cũng là một trong các bệnh từ ô nhiễm nguồn nước


Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm ruột, một phầnlà do di truyền nhưng nguyên nhân chủ yếu vẫn là do sử dụng các thực phẩm hay nguồn nước bị ô nhiễm, bên cạnh đó còn do thói quen ăn uống không có điều độ, không lành mạnh. Bệnh viêm ruột thường có các triệu chứng như tiêu chảy, hay buồn nôn. Bệnh này có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng nguy hiểm hơn nhất là khi xuất hiện ở trẻ em và người cao tuổi. Khi mắc căn bệnh này, bệnh nhân thường bị mất nước cũng như tình trạng rối loạn cân bằng điện giải xảy ra nhanh chóng, trẻ em và người lớn tuổi thường có sức đề kháng yếu, dẫn đến bệnh sẽ nặng hơn. Bệnh viêm ruột nếu không được chữa trị kịp thời sẽ có khả năng đe dọa đến tính mạng.

Bệnh tả là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm!


Tả là căn bệnh truyền nhiễm cấp tính do phẩy khuẩn tả có trong nước nhiễm bẩn gây ra, và căn bệnh này lây truyền qua đường tiêu hóa. Bệnh nhân mắc bệnh tả thường có biểu hiện tiêu chảy, nôn nhiều dẫn đến mất nước và mất chất điện giải. Bệnh nhân có cảm giác mệt lả, bị chuột rút, thay đổi tri giác, thậm chí là động kinh, hôn mê. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ khiến trụy tim mạch, kiệt sức, dẫn đến tử vong.

Một trong các bệnh từ ô nhiễm nguồn nước nữa là bệnh lỵ trực khuẩn


Bệnh lỵ trực khuẩn, còn được gọi với nhiều tên khác như: lỵ trực trùng, xích lỵ, lỵ nhiệt độc...  là 1 loại bệnh viêm đại tràng cấp tính gây ra. Bệnh nhân có các biểu hiện như tiêu chảy nhiều lần thậm chỉ là kèm theo máu, làm cho cơ thể bị mất nước và muối, nếu bệnh nhân không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng hôn mê và tử vong.

Điều nguy hiểm của bệnh lỵ trực khuẩn là lây lan trực tiếp từ người sang người hoặc lây lan gián tiếp thường qua nước uống, thức ăn hằng ngày. Và khi chúng ta sử dụng nước uống nhiễm bẩn cũng sẽ là chất trung gian truyền bệnh tả, lỵ.

Trên đây là thông tin về các bệnh từ ô nhiễm nguồn nước cực kỳ nguy hiểm đối với chúng ta. Và một điều cơ bản nhất là nước mà chúng ta đang sử dụng hằng ngày có sạch không? 

Đặc điểm nguồn nước ở nước ta hiện nay đa số là nước mãy, nước giếng khoan. Chính vì vậy nên các thiết bị lọc tổng đã và đang trở thành cần thiết đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên có một điều mà chúng ta vẫn thường xuyên không để ý đến: đó là hệ thống đường ống nước.

Bạn có biết nước sạch sẽ trở thành nước bẩn, chỉ vì đi qua những đường ống không sạch?


Sau một thời gian đi vào sử dụng, đường ống nước nhà bạn sẽ hình thành rất nhiều cặn bẩn, tong rêu… điều này cũng là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng tắc nghẽn đường ống nước sạch. Mà vấn để còn nghiêm trọng hơn, đó là gia đình bạn đang sử dụng ngườn nước ô nhiễm bao lâu nay, dẫn đến các bệnh từ ô nhiễm nguồn nước sẽ chỉ còn là vấn đè thời gian.

Giải pháp hoàn hảo cho tình huống này: súc rửa và làm vệ sinh cho hệ thống đường ống nước theo định kỳ, và đừng quên công việc thau rửa bể nước sạch để đảm bảo cho điều kiện cần và đủ để có được nguồn nước sạch. 

Và Smart Việt Service sẽ là đơn vị mà bạn không thể bỏ qua cho dịch vụ này!

Với các trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật viên tay nghề cao, Smart Việt Service đã và đang trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm sạch đường ống nước tại địa bàn Hà Nội và các khu vực lân cận. 

Dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, và mỗi khách hàng đến với chúng tôi, sẽ luôn có được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ, sự chuyên nghiệp thể hiện ngay ở tác phong trong từng thao tác nhỏ!

Để được tư vấn về dịch vụ súc rửa đường ống nước sinh hoạt, mời quý khách hàng chat với nhân viên tư vấn của chúng tôi qua cửa sổ chát online bên cạnh hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Smart Việt Service

Địa chỉ: 75 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 6686 3678 – 0888 836 138
Email: info@vesinhduongong.com
Fanpage: facebook.com/vesinhduongongnuochanoi
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cảnh báo các bệnh từ ô nhiễm nguồn nước cực kỳ nguy hiểm! Rating: 5 Reviewed By: Vệ sinh đường ống Smart Việt