728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Cách xử lý đường ống nước bị nghẹt đơn giản

Xử lý đường ống nước bị nghẹt - Bạn đã biết những cách đơn giản thế này chưa?

Chắc hẳn bạn đã không ít lần đối mặt với tình trạng tắc đường ống nước. Những lúc như vậy bạn đừng quá bối rối, hãy áp dụng một vài cách xử lý đường ống nước bị nghẹt như thế này nhé!

Cách xử lý đường ống nước bị nghẹt đơn giản

1. Sử dụng móc quần áo


Bạn lấy 1 chiếc móc treo áo, duỗi thẳng và uốn cong 1 đầu tạo thành một móc nhỏ. Sau đó bạn luồn vào đường ống nước bị tắc nghẽn. Chiếc móc nhỏ bạn đã uốn lại sẽ giúp bạn lấy ra mọi vật cản có trong ống nước, kể cả những cụm tóc trôi xuống trong quá trình tắm gội. Rất đơn giản đúng không nào?

2. Bạn có thể sử dụng nước đun sôi để xử lý ống nước bị nghẹt!


Cách làm này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ nước sôi vào bên trong đường ống để làm tan các loiaj dầu mỡ đông lại bên trong gây ra tình trạng tắc đường ống nước. Tuy nhiên cách làm này chỉ phù hợp với đường ống kim loại, không áp dụng cho ống nước làm bằng nhựa, vì sẽ gây ra hiện tượng bục vỡ đường ống nước rất nghiêm trọng!

3. Sử dụng nước rửa bát cũng là một cách khá đơn giản!


Đối với cách xử lý ống nước bị nghẹt, thì nước rửa bát sẽ là một cách mang lại hiệu quả khá tốt. Bạn sử dụng 1/4 chén nước rửa bát, đun sôi nước, sau đó đổ nước rửa bát và nước sôi vào ống nước bị tắc. Nước sôi kết hợp cùng với nước rửa bát, sẽ giúp bạn loại bỏ mọi vật cản bên trong đường ống một cách nhanh chóng!

Và nếu vật cản quá cứng đầu, bạn không thể loại bỏ bằng các cách trên? Đừng quá lo lắng, dịch vụ thông tắc đường ống chuyên nghiệp tại Smart Vệt Service sẽ giúp bạn. Chúng tôi trang bị công nghệ hiện đại cùng với kỹ thuật viên tay nghề cao, sẽ mang đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất, cùng với giá thành hợp lý!

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0888 836 138 hoặc truy cập http://vesinhduongong.com/chia-se-cach-xu-ly-duong-ong-nuoc-dong-can để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp! 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách xử lý đường ống nước bị nghẹt đơn giản Rating: 5 Reviewed By: Vệ sinh đường ống Smart Việt