728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Cách thông cống thoát nước bị tắc nhanh chóng

Có cách thông cống thoát nước bị tắc nào là đơn giản và hiệu quả nhất?


Trong quá trình sử dụng và sinh hoạt, chúng ta không thể nào tránh khỏi hiện tượng tắc nghẽn đường ống thoát nước. Đôi khi nguyên nhân chỉ là do những sợi tóc rất nhỏ. Vậy nên chúng ta cần phải có phương pháp cũng như cách thông cống thoát nước bị tắc sao cho hiệu quả nhất!

Cách thông cống thoát nước bị tắc nhanh chóng

Cùng tìm hiểu một vài cách thông thường để giải quyết vấn đề này nhé!


1. Sử dụng nước sôi

Nhìn chung đây là cách rất đơn giản. Nhờ tác dụng của nước nóng sẽ làm tan các loại mỡ dầu đóng cặn trong đường ống thoát nước. Lưu ý là cách này chỉ phù hợp sử dụng khi vấn đề tắc nghẽn chính là do các loại dầu mỡ đóng dày trong đường ống thoát nước.

Nguyên nhân của dầu mỡ trở nên đông cứng là do chúng ta thường xuyên tiện tay đổ dầu mỡ, đồ ăn thừa xuống ống thoát nước của bồn rửa bát. Nói thật đi, có phải bạn cũng rất tiện tay như vậy?

Sử dụng nước nóng sẽ là phương pháp hiệu quả cho công việc này. Tuy nhiên, cách này cần lưu ý là không nên sử dụng với đường ống được làm bằng nhựa. Nước nóng sẽ làm tổn thương, hư hại, và bục vỡ đường ống nước nghiêm trọng.

2. Sử dụng hợp chất thông cống

Nhìn chung đây cũng là một cách khá đơn giản, nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta và chất lượng của đường ống nước cũng là vấn đề đáng để bàn cãi.

Cho dù đường ống thoát nước gia đình bạn đang sử dụng bằng chất liệu gì: hợp kim, sắt, hay nhựa... thì đều hông nên sử dụng hóa chất. Trong quá trình tẩy rửa, đường ống nước sẽ bị hư hại nghiêm trọng, dẫn điến bục vỡ hệ thống ống thoát nước. Phiền phức đến gia đình bạn cũng sẽ khiến bạn cần tìm được một phương pháp hiệu quả hơn!

Đã và đang cung cấp đến khách hàng dịch vụ làm sạch đường ống nước bằng công nghệ mới nhất, không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại nào, Smart Việt Service cung cấp thêm dịch vụ thông tắc cỗng thoát nước tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ này, mời quý khách hàng truy cập http://vesinhduongong.com/dich-vu-thong-tac-cong-tai-ha-noi-cong-nghe-moi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0888 836 138 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách thông cống thoát nước bị tắc nhanh chóng Rating: 5 Reviewed By: Vệ sinh đường ống Smart Việt