728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Cách làm sạch ống thoát nước nhà vệ sinh đơn giản đến bất ngờ!

Bạn đã biết những cách làm sạch ống thoát nước nhà vệ sinh như thế nào?

Ống thoát nước là nơi thường xuyên xảy ra hiện tượng tắc nghẽn cũng như có mùi khó chịu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hằng ngày, cũng như sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Bởi vậy, rất nhiều từ khóa xoay quanh chủ đề cách làm sạch ống thoát nước nhà vệ sinh luôn chiếm lượng tìm kiếm khá cao!

Nhưng có những cách làm sạch ống thoát nước như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất?


Cách thứ nhất: Sử dụng dấm ăn, baking soda và nước nóng. Đây là cách làm đơn giản và mang lại hiệu quả công việc khá cao.

Trước hết bạn đổ nước sôi vào ống thoát nước, sau đó bạn đổ bột baking soda và đợi khoảng 30 phút sau, bạn tiếp tục đổ giấm trắng. Hỗn hợp kết tủa sẽ mang lại những kết quả không nhỏ. 

Cuối cùng, bạn xả một lần nữa bằng nước nóng, để cho rửa sạch toàn bộ màng nhầy bên trong đường ỗng. Như vậy là chỉ một vài bước rất nhỏ, bạn đã có thể xử lý đường ống thoát nước bị tắc nghẽn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Một cách làm sạch ống thoát nước nhà vệ sinh nữa cũng khá là thông dung, đó là sử dụng các thiết bị, dụng cụ thông tắc cống. Với cách làm này bạn cần có những kiến thức nhất định về cách sử dụng thiết bị sao cho hiệu quả nhất. 

Và nếu như áp dụng những cách làm như trên mà vẫn không giải quyết được vấn đề? Đừng quá lo lắng, Smart Việt Service cung cấp đến bạn dịch vụ thông tắc đường ống nước chuyên nghiệp, giúp bạn xua tan mọi lo lắng về hiện tượng đường ống nước ứ đọng. 

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn truy cập http://vesinhduongong.com/cach-lam-sach-ong-thoat-nuoc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất! 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cách làm sạch ống thoát nước nhà vệ sinh đơn giản đến bất ngờ! Rating: 5 Reviewed By: Vệ sinh đường ống Smart Việt