728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Vệ sinh đường ống nước kẽm cần lưu ý những gì?

Vệ sinh đường ống nước kẽm - Tưởng đơn giản mà lại không!


Đối với công việc làm sạch đường ống nước cần lưu ý đến chất liệu làm đường ống, và cấu trúc của hệ thống ống dẫn nước tại mỗi công trình. Chất liệu làm đường ống có thể đa dạng từ sắt, kim loại nói chung, kẽm, nhựa... Và đối với mỗi chất liệu cần có những phương pháp khác nhau.

Dùng hóa chất thông cống để làm sạch, vệ sinh đường ống nước kẽm sẽ là cách mà nhiều gia đình đang sử dụng. Và bởi vì chúng ta đang nghĩ rất đơn giản là đường ống được làm bằng kẽm thì hóa chất khó có thể ăn mòn, nên hoàn toàn yên tâm sử dụng hóa chất cho các đường ống bằng kim loại?

vệ sinh đường ống nước kẽm

Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Bởi các hóa chất tẩy rửa đường ống thường có độ bào mòn rất mạnh, mới có thể làm sạch mọi cáu cặn đóng dày trong đường ống. Cũng chính vì vậy mà sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của ống nước trong quá trình làm sạch. Đường ống bị bào mòn,theo thời gian sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến bục vỡ đường ống nước. Dẫn đến những chi phí thay thế và sửa chữa không phải là con số nhỏ.

Hơn nữa, công việc thay thế này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống và sinh hoạt của gia đình bạn. Mang lại cho bạn những rắc rối không nhỏ.

Vậy sử dụng phương pháp nào để vệ sinh, làm sạch đường ống nước bằng kẽm cho hiệu quả cao nhất?


Công nghệ khí thủy động sẽ là câu trả lời hoàn hảo!

Đây là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, chuyên sử dụng để làm sạch, vệ sinh, súc rửa đường ống nước kẽm, cũng như các hệ thống đường ống dẫn nước bằng kim loại, và đặc biệt là phù hợp với cả những đường ống bằng nhựa.

Với công nghệ này, sử dụng áp lực khí nén và dòng điện ở tần số cao, sẽ kết hợp để làm sạch mọi cáu cặn trong đường ống nước lâu ngày tích tụ. Đối với phương pháp này, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào, nên an toàn tuyệt đối cho các đường ống. 

Đơn vị nào hiện nay cung cấp dịch vụ làm sạch đường ống kẽm bằng phương pháp khí thủy động?

Hãy đến với Smart việt Service tại địa chỉ: 75 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Với công nghệ hiện đại, và đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất!

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm làm sạch đường ống nước gia đình, biệt thự, khách sạn, chung cư, bệnh viện, trường học... Với xu hướng tìm kiếm online hiện nay, các từ khóa tìm kiếm của chúng tôi đã đạt được những vị trí cao, nên khách hàng rất dễ khi tìm kiếm và sử dụng dịch vụ của Smart việt Service!

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn truy cập vesinhduongong.com để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất! 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Vệ sinh đường ống nước kẽm cần lưu ý những gì? Rating: 5 Reviewed By: Vệ sinh đường ống Smart Việt