728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Khách hàng nói gì về dịch vụ tẩy rửa đường ống nước sinh hoạt tại Smart Việt Service?


Với dịch vụ chuyên nghiệp và thiết bị hiện đại, dịch vụ tẩy rửa đường ống nước sinh hoạt của Smart Việt Service đã và đang được khách hàng tin tưởng!


Vừa qua, Smart Việt Service nhận được yêu cầu của khách hàng tại Hà Nam. Kỹ thuật viên của chúng tôi đã không ngại quãng đường xa xôi, mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo nhất!


Khách hàng của chúng tôi cho biết, từ lâu đã nhận thấy những dấu hiệu của nguồn nước ô nhiễm như: nước có mùi lạ, có màu lạ... mà chưa biết cách khắc phục và xử lý. Anh Sơn đã tìm hiểu và biết được nguyên nhân là do đường ống dẫn nước nhà anh đang nhiễm bẩn nặng nề, vì không có được phương pháp làm sạch, cũng như tẩy rửa đường ống dẫn nước hợp lý.

"Tôi tìm google về từ khóa dịch vụ tẩy rửa đường ống nước và biết đến trang web vesinhduongong.com của Smart Việt Service. Tôi đã gọi điện sử dụng dịch vụ và được nhân viên tư vấn rất chu đáo"


"Tuy quãng đường có hơi xa một chút, nhưng nhân viên của Smart Việt Service rất nhiệt tình và chu đáo. Cùng với trang thiết bị hiện đại, cách làm sạch hệ thống đường ống dẫn nước của công ty rất hiện đại và chuyên nghiệp."

Trước giờ tôi cứ nghĩ đường ống nước được lắp đặt chìm trong tường, nên muốn làm sạch, hay súc rửa, chỉ có thể bằng cách đụ phá tường và tháo dỡ hệ thống. Nhưng với công nghệ khí thủy động của Smart Việt Service, mọi công việc diễn ra hết sức nhanh chóng và đơn giản. 

"Còn có cả bọ trong đường ống nước, thật không thể ngờ tới!" - anh Sơn chia sẻ. Nhờ có Smart Việt Service, mà hệ thống đường ống nước tại gia đình tôi đã được làm sạch moi cáu cặn, rong rêu. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên còn tư vấn đến tôi về thời gian định kỳ để làm sạch đường ống nước. Giúp gia đình tôi có được những dòng nước sạch hoàn hảo!"

Để được tư vấn về dịch vụ vệ sinh, súc rửa đường ống nước, mời bạn truy cập website vesinhduongong.com chat với nhân viên tư vấn của chúng tôi. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Smart Việt Service

Địa chỉ: 75 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0966 299 666 – 0888 836 138
Email: info@vesinhduongong.com
Fanpage: facebook.com/vesinhduongongnuochanoi
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Khách hàng nói gì về dịch vụ tẩy rửa đường ống nước sinh hoạt tại Smart Việt Service? Rating: 5 Reviewed By: Vệ sinh đường ống Smart Việt